ทัวร์อังกฤษพรมแดนติดกับมหาสมุทรแอตแลนติกอันยิ่งใหญ่

ถึงเวลานั้นในชีวิตของคุณที่คุณต้องการแพ็คกระเป๋าและออกเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางที่คุณสามารถผ่อนคลายสนุกสนานและปลอดโปร่ง มีอะไรเกิดขึ้นมากมายและไม่มีอะไรที่คุณต้องการทัวร์อังกฤษมากไปกว่าวันหยุดพักผ่อนในอังกฤษที่จะทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าและแข็งแกร่งพอที่จะทำทุกอย่างในทุกย่างก้าวของคุณอีกครั้งทัวร์อังกฤษ จิตวิญญาณแห่งการผจญภัยอาจเกาะกุมคุณและถึงเวลาที่จะดื่มด่ำ วันหยุดพักผ่อนในนิวอิงแลนด์มักจะติดอันดับต้น ๆ

ทัวร์อังกฤษเนื่องจากความงดงามทางธรรมชาติประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม นิวอิงแลนด์เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของฤดูใบไม้ผลิฤดูร้อนอันเขียวชอุ่มและฤดูหนาวที่คมชัดราวกับคริสตัลที่ทำให้ทุกฤดูกาลเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนในนิวอิงแลนด์วันหยุดพักผ่อนของนิวอิงแลนด์จะมาในปริมาณหกและคุณจะมีทางเลือกทัวร์อังกฤษมากมายในรัฐต่างๆเช่นโรดไอส์แลนด์เวอร์มอนต์เมนแมสซาชูเซตส์คอนเนตทิคัตและนิวแฮมป์เชียร์ เชื่อฉันเถอะว่าคุณจะไม่ได้รับจุดหมายปลายทาง

สิ่งนี้ได้กลายเป็นหนังสือประวัติศาสตร์ว่าเป็นจุดที่มีลมแรงที่สุด

ที่เพียงพอที่จะทำให้คุณรู้สึกสบายตัวตั้งแต่วันแรกจนถึงวันสุดท้าย คุณจะอยากยืดเวลาวันหยุดของคุณออกไป แต่อย่าลืมว่าคุณต้องกลับมาหาเงินให้มากขึ้นเพื่อรองรับการพักผ่อนครั้งต่อไปที่นี่ทัวร์อังกฤษนิวอิงแลนด์มอบความสนุกสนานให้กับทุกคนในครอบครัวและไม่ต้องกังวลว่าจะพาเด็ก ๆ ไปด้วย พวกเขาจะมีเพียงพอทัวร์อังกฤษที่จะทำให้พวกเขาไม่ว่างและสนุกสนานที่นิวแฮมป์เชียร์คุณจะได้สัมผัสกับการปีนเขาที่น่าทึ่งบนภูเขาที่สูงชันที่สุดแห่งหนึ่งบนรถไฟ สิ่งนี้จะพาคุณไปยัง Mount Washington ทัวร์อังกฤษและสิ่งนี้ได้กลายเป็นหนังสือประวัติศาสตร์ว่าเป็นจุดที่มีลมแรงที่สุดในโลกในปี 1934 ในขณะ

ที่นิวอิงแลนด์มีพรมแดนติดกับมหาสมุทรแอตแลนติกอันยิ่งใหญ่คุณจะตื่นเต้นไปกับการเดินไปตามแนวชายฝั่งทัวร์อังกฤษที่จะทำให้คุณประทับใจ เนินทรายของแมสซาชูเซตส์จะทำให้คุณประหลาดใจและวันหยุดพักผ่อนของทัวร์อังกฤษนิวอิงแลนด์จะมีชีวิตชีวาขึ้นมาอย่างแน่นอน ยินดีต้อนรับสู่สวนสาธารณะแห่งแรกของสหรัฐอเมริกาซึ่งเป็นสวนสาธารณะที่มีชื่อเสียงของบอสตันและสนุกสนานกับการปิกนิกที่ยอดเยี่ยม คอนเนตทิคัตจะเปิดโลกทัศน์ของคุณให้กับคาสิโนที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ตื่นเต้นและคุณจะต้องลากพวกเขาออกจากหม้อ Six Flags อันงดงามนี้

ซึ่งรวมถึงดวงอาทิตย์ Mohegan และป่าสุนัขจิ้งจอกและคุณจะมีช่วงเวลาแห่งการเล่นเกมขว้างตลอดชีวิตคฤหาสน์อันงดงามจะทำให้วันหยุดพักผ่อนในนิวอิงแลนด์ของคุณเย้ายวนและคุณจะประหลาดใจกับทัวร์อังกฤษสถาปัตยกรรมที่ได้รับการรับรองว่าร่ำรวยและมีชื่อเสียงของนิวพอร์ต ชายฝั่งนิวอิงแลนด์จะทำให้คุณมีวันหยุดพักผ่อนทัวร์อังกฤษราคาถูกที่สมบูรณ์แบบในขณะที่คุณชมวาฬหลังค่อมที่มีเสน่ห์เล่นเพื่อสร้างความบันเทิงให้คุณในขณะที่คุณถ่ายภาพดราม่าไม่รู้จบของพวกมันบนกล้อง

สวนน้ำที่มีธีมของนิวอิงแลนด์จะทำให้ลูก ๆ ของคุณตื่นเต้นและคุณจะต้องลากพวกเขาออกจากหม้อ Six Flags อันงดงามนี้ หมู่บ้าน Sturbridge และ Plimoth Plantation จะมอบช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ให้กับคุณทัวร์อังกฤษในขณะที่ชาวพื้นเมืองพาคุณไปสู่เส้นทางแห่งความทรงจำ ทัวร์อังกฤษวันหยุดพักผ่อนของนิวอิงแลนด์จะไม่สมบูรณ์หากไม่มีการล่องเรือในทะเลสาบวินนีเพอซอคและคุณจะได้รับความตื่นเต้นในการล่องเรือในทะเลสาบที่ลึกและใหญ่ที่สุดที่นี่

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.